Mika Vũ Thái
Tin Tức

Cắt mí hỏng nơi khác, gặp bác sĩ Vũ Thái 2 lần để sửa đều bị từ chối nhưng...

23 / 03 / 2018 - 17 : 28

 Đó là câu chuyện của chị Đặng Hồng Vân sau khi cắt mí bị hỏng tại một địa chỉ làm đẹp khác chia sẻ trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái. Liệu cái kết nào sẽ dành cho người phụ nữ khá “vất vả” trong hành trình làm đẹp của mình đây. 

“Chào cả nhà mình ạ! 

Mắt mình cắt mí bị lệch, không đều tại một trung tâm thẩm mỹ tại Hà Nội. Tình cờ mình tìm đến Mika Vũ Thái (lần 2 tư vấn) năn nỉ anh giúp sửa lại cắt lại mí và mở góc mắt.

Đây là thành quả sau 1h45 phút, mình cảm thấy tự tin hơn nhiều rồi! Xin chân thành cảm ơn Anh Vũ Thái và các em nhân viên Điều dưỡng viên tư vấn, điều trị nhiệt tình y đức! Yêu lắm nơi đây…” 

Đó là nguyên văn lời chia sẻ của chị Đặng Hồng Vân trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái
 
Chia sẻ của chị Hồng Vân 

Ngay lập tức, rất nhiều các chị em khác cũng quan tâm tới thẩm mỹ mắt cũng vào chúc mừng, động viên và hỏi han kinh nghiệm của chị Hồng Vân. Và từ đó, hành trình khá “gian lao” trong việc sửa lại đôi mắt để lấy lại sự tự tin đã được chị kể lại tường tận hơn.
Trước đó, chị Hồng Vân đã cắt mí được khoảng 14 tháng nhưng kết quả sau thẩm mỹ càng ngày càng khiến chị cảm thấy buồn phiền, thiếu tự tin vào bản thân do đôi mắt của mình. Cuối cùng sau 1 thời gian tìm hiểu thì cũng biết tới bác sĩ Vũ Thái mà theo lời chị là “ do cơ duyên..Tiếc là chị đến muộn quá!”. 
 
 
Đôi mắt bị cắt mí hỏng của chị Hồng Vân 

Sau 2 lần tới thăm khám với bác sĩ Vũ Thái, chị Hồng Vân đều phải ra về vì bác sĩ không nhận sửa lại bởi trường hợp này…khó! Chị Đặng Hồng Vân cũng hiểu bác sĩ không làm cho mình cũng là điều dễ hiểu, như chị nói thì: “Bác sĩ Vũ Thái không phải khó tính nhưng để sửa lại mà khách hài lòng là cả một vấn đề, vì nhỡ kg thể sửa được và tỷ lệ thành công là 20% thì sao????”. 

Nhưng rồi bằng niềm tin, sự quyết tâm và kiên trì của mình, cuối cùng chị cũng đã được bác sĩ Vũ Thái nhận lời sửa lại đôi mắt bị cắt mí hỏng của mình. Phương án thẩm mỹ phù hợp lúc này cho chị đó là cắt mí và kết hợp mở rộng góc mắt, trường hợp mắt của chị không thể nhấn mí sửa lại được nữa. 

Kể thêm về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, chị Hồng Vân còn hồ hởi bày tỏ với các chị em khác trong nhóm: “Giờ hết thuốc tê rồi cũng không thấy đau…Khi cắt chỉ và ổn hơn chị sẽ đăng ảnh tiếp nhé! Nhưng chị vui lắm! Lúc làm xong hỏi anh là: “em đang mơ hay thật đấy anh”… sửa lại được là chị thấy ok lắm rồi, mắt có hồn hơn em nhỉ” 
 
 
Các chị em trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái chia sẻ cùng chị Vân

Rất nhiều chị em đã vào đọc và cùng chia sẻ niềm vui, chúc mừng kết quả mà chị Hồng Vân đã nhận được sau nhiều tháng ngày mang trên mình nỗi buồn vì đôi mắt của mình. Bạn Thảo Ly chia sẻ: “Ráng hết tháng sẽ đẹp chị ơi . Bác Thái làm là yên tâm chị nhé

Em đang trông cho nhanh hết tháng giêng để bay ra sửa lại mũi em làm bị hỏng chỗ khác . Mắt em được bác Thái sửa lại nhấn lại mắt em đã đẹp rồi . Em vui lắm …” 

Đôi mắt đã được bác sĩ Vũ Thái nhấn mí sửa lại của cô nàng Thảo Ly 

Và đây là kết quả hiện tại sau gần 1 tháng cắt mí mắt, mở góc mắt để sửa lại đôi mắt bị cắt mí hỏng do chính chị Hồng vân chia sẻ nhé: 
 
 

Cùng nhìn lại sự thay đổi của Hồng Vân trước và sau khi tới Mika Vũ Thái sửa lại đôi mắt: 


Đây không phải lần đầu tiên bác sĩ Vũ Thái sửa lại những ca thẩm mỹ “khó nhằn” như vậy. Tuy nhiên, bất kể trường hợp nào bác sĩ cũng sẽ cân nhắc thật kỹ, chỉ khi đảm bảo chắc chắn mang lại vẻ đẹp cho mọi người, diện mạo mới tốt nhất có thể so với trước đó thì bác sĩ mới quyết định nhận lời phẫu thuật cho bạn. Tất cả là vì cái “Tâm” của một người yêu cái nghề, trân trọng các nghiệp làm đẹp cho đời! 
 
 
Chia sẻ của một khách hàng sau khi có người thân đã được bác sĩ Vũ Thái nhận lời thẩm mỹ 
 

Câu chuyện nhấn mí sửa lại đôi mắt bị cắt mí hỏng từ cô gái đến từ Quảng Ninh 

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Tin tức cùng loại