Mika Vũ Thái
Tin Tức

Nàng Phi Yến sau khi nâng mũi được 1 tháng giờ dáng mũi ra sao?

19 / 08 / 2017 - 16 : 18

Liệu sau phẫu thuật nâng mũi được 1 tháng dáng mũi đã có được vẻ đẹp như bạn mong đợi chưa? Cũng ngắm nhìn những hình ảnh dáng mũi khoảng 1 tháng sau phẫu thuật của nàng Phi Yến sau đây để kết luận nhé. Đặc biệt rất thích họp với những chị em nào sắp sửa đi phẫu thuật nâng mũi đó! 

Phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Hiện nay, chuyện đi phẫu thuật nâng mũi của chị em tựa như chuyện đi chơi vậy. Tuy nhiên, với nhiều người phải làm việc ở văn phòng, thời gian nghỉ hạn chế thì thực sự chuyện nghỉ ngơi cho phẫu thuật thẩm mỹ không phải lúc nào cũng dễ dàng. Do đó, rất nhiều người quan tâm sau phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên và họ có thể tự tin bước ra ngoài.

Phẫu thuật nâng mũi thực chất chỉ là tiểu phẫu đơn giản, tác động tới phần ngoài của mũi nên thời gian lành vết thương hay có dáng mũi đẹp không quá lâu. Dù vậy, yếu tố quan trọng và quyết định vấn đề này chính là cơ địa của mỗi người.


Cô nàng may mắn có cơ địa tốt nên sau 3 ngày nâng mũi đã rất đẹp và tự nhiên
 
Sau phẫu thuật nâng mũi 3 ngày sẽ được tháo băng và 10 ngày cắt chỉ. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 3-5 ngày là có thể đi làm bình thường được. Thời gian trung bình để dáng mũi đẹp hơn là 15 ngày. Có người cơ địa rất tốt thì khoảng 10 ngày đã thấy dáng mũi chuyển biến tích cực, có trường hợp cơ địa xấu thì bị sưng tím một thời gian dài, phải sau khoảng 3 tháng mới có được vẻ đẹp tự nhiên như mong đợi.

Cô nàng Phi Yến sau 1 tháng phẫu thuật nâng mũi tại Mika Vũ Thái?

Sau 1 thời gian đắn đo, cuối cùng cô nàng Phi Yến cũng đã tới gặp bác sĩ Vũ Thái tư vấn và quyết định thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn để cải thiện dáng mũi hiện tại của mình. Và khoảng 1 tháng sau đó, cô nàng đã vui mừng chia sẻ hình ảnh cho Mika Vũ Thái vì trong khoảng thời gian ngắn như vậy mà dáng mũi mới phẫu thuật của cô đã rất đẹp tự nhiên, khiến nhiều người ngưỡng mộ và hỏi han.


Đây là  video quy trình và hình ảnh trực tiếp bác sĩ Vũ Thái nâng mũi bạn nên xem trước khi thực hiện phẫu thuật để biết được sự an toàn của phương pháp phẫu thuật này như thế nào. 
 

Hình ảnh của Phi Yến sau 1 tháng nâng mũi, 




Chia sẻ của nàng Phi Yến khi “khoe” niềm vui cùng Mika Vũ Thái
 



Những hình ảnh dáng mũi sau phẫu thuật nâng mũi 1 tháng của Phi Yến

 
Một trong những lí do giúp cô nàng có được dáng mũi khá đẹp và tự nhiên dù chỉ mới 1 tháng chính là nhờ cơ địa tốt. Tuy nhiên, việc tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ về chế độ sinh hoạt, ăn uống và sử dụng thuốc đúng liều, đều đặn cũng chính là yếu tố dẫn đến kết quả hoàn hảo đó.

Nếu bạn cũng đang muốn thực hiện phẫu thuật nâng mũi, liên hệ 1 trong các số Hotline 09144 55555 – 09144 66666 – 09144 77777 – 09144 88888 – 09144 99999 để được đặt lịch tư vấn với bác sĩ Vũ Thái 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Tin tức cùng loại