Mika Vũ Thái
Tư vấn

Đáp án cắt mí mắt bao nhiêu tiền trong năm 2017

18 / 01 / 2017 - 23 : 54

 Cắt mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền trong năm 2017 này sẽ được giải đáp ngay sau đây. Chị em nào đang muốn “lột xác” cho đôi mắt của mình thì chuẩn bị ngay kinh phí đi là vừa nhé. 
 

 

Cắt mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền? 

Giá cắt mí mắt mới nhất trong năm 2007 theo thông tin mới nhất thì không có sự biến động quá nhiều. Tất nhiên, nó sẽ phụ thuộc vào chuyện chị em tới cắt mí ở đâu, đến bác sĩ như thế nào cắt mí mắt. 
 
 
Giá tiền cắt mí mắt là bao nhiêu
 
Tại Mika Vũ Thái, chi phí cắt mí mắt không có thay đổi. Cắt mí dưới vẫn giữ nguyên là 7,000,000 VNĐ và cắt mí trên là 10,000,000 VNĐ. Và có khuyến mại hay không thì nếu bạn đã tìm hiểu trước về TMV rồi thì câu trả lời luôn luôn là KHÔNG nhé. Nâng cao hơn nữa chất lượng của các phương pháp làm đẹp nói chung và cắt mí nói riêng mới là điều mà Mika Vũ Thái chú trọng và quan tâm nhất. 

Cắt mí mắt là gì? 
 
Trong trường hợp chị em vẫn chưa biết phương pháp cắt mí mắt là gì thì có thể hiểu đơn thuần đây là cách lấy lại tuổi xuân cho đôi mắt của bạn. Trong trường hợp xuất hiện tình trạng mắt sụp mí, nhiều bọng mỡ và da thừa thì bạn có thể tham khảo phương pháp này. Nhưng để biết chính xác nhất thì bạn nên qua thăm trực tiếp với bác sĩ Vũ Thái. Một số trường hợp thì chỉ cần nhấn mí nhẹ nhàng cũng có thể khắc phục được tình trạng sụp mí hay phải kết hợp cắt treo cung mày… 
 
Cắt mí mắt thường dùng khi mắt có nhiều bọng mỡ và da chùng
 
Nhiều người vẫn thực sự băn khoăn không biết mắt mình nên nhấn mí và cắt mí. Tuy nhiên, người trả lời chính xác nhất là bác sĩ sau khi đã thăm khám tình trạng thực tế của bạn. 
 

Cắt mí mắt có hại không? 

Cam kết 100% với bạn là phương pháp cắt mí không gây tổn thưởng cho mắt hay các yếu tố khác liên quan điến sức khỏe. Về bản chất, cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản, rất nhẹ nhàng tác động đến phần bên ngoài, không can thiệp vào sâu bên trong nên về cơ bản sẽ không đau đớn hay quá sợ hãi như những cảm giác mà chị em hay tưởng tưởng. 
 
Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng
 
 
Thêm vào đó, trước khi tiến hành cắt mí mắt, bác sĩ sẽ gây tê và bạn hoàn toàn không cảm nhận được điều gì. Khi kết thúc quá trình và thuốc tế cũng hết, bạn cũng không cảm thấy đau đớn, không cần lo tác dụng phụ thuốc của thuốc gây tê. 
 

Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành? 

 
Tùy vào cơ địa của mỗi người. 
Nếu bạn có da lành thì chỉ 2,3 ngày là đã thấy tình trạng mắt sưng hoặc bầm tím hết. Tiếp đến 15 ngày sau cắt mí thì sẽ thấy đôi mắt bắt đầu có những dấu hiệu trẻ trung, xinh đẹp hơn. Nhưng nếu da quá dữ thì bạn có thể bị sưng hoặc bầm tím từ 5 ngày – 10 ngày. Trường hợp này bạn cũng không cần quá lo vì bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp với tìngf trạng của bạn.
 
Sau khi cắt mí mắt, nếu có biểu hiện khiến bạn lo lắng hoặc có bất cừ câu hỏi gì về mắt thì có thể liên hệ  hay 09144 55555 – 09144 66666  - 0924 88888 để được tư vấn chi tiết và kỹ càng hơn. 
 

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Tin tức cùng loại