Mika Vũ Thái
Tin Tức

3 cảnh báo cho ai có ý định nâng mũi tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái!

23 / 11 / 2019 - 15 : 41

Tọa lạc tại 2B Thái Phiên đã gần 20 năm nay, Mika Vũ Thái là địa chỉ nâng mũi quen thuộc của phái đẹp Hà Thành.

3 cảnh  báo khi bạn nâng mũi tại TMV Mika Vũ Thái!
 
Nhận biết được chiếc mũi có tầm ảnh hưởng quyết định tới nhan sắc của khuôn mặt, đó là lý do bạn có thể dễ dàng bắt gặp một người phụ nữ hiện đại tới thẩm mỹ viện đăng ký phẫu thuật nâng mũi. Cũng vì nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em mà có đến cả trăm thẩm mỹ viện cùng mở ra và cùng đẩy mạnh quảng cáo cho dịch vụ nâng mũi khiến cho chị em hoang mang vô cùng.

Tọa lạc tại 2B Thái Phiên đã gần 20 năm nay, Mika Vũ Thái là địa chỉ nâng mũi quen thuộc của phái đẹp Hà Thành. Tuy nhiên dưới đây lại là 3 lý do khuyên bạn vì sao không nên nâng mũi tại Mika Vũ Thái.

#1. Không có giá “ hạt rẻ”

Cùng với thời gian, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã có những bước tiến dài, mang lại không ít điều bất ngờ cho phái đẹp. Một trong những điều bất ngờ đó đúng là phải kể đến phẫu thuật nâng mũi, bởi từ đây mơ ước về một chiếc mũi đẹp xinh đã không còn là điều gì đó xa vời chỉ có trong giấc mơ nữa.

Phẫu thuật nâng mũi giúp bạn nói lời chia tay vĩnh viễn với chiếc mũi tẹt thô xấu xí, chào đón chiếc mũi mới cao hơn, thon hơn, thanh tú và hài hòa với khuôn mặt. Cũng bởi mỗi một người trong chúng ta mang một dán mũi khác nhau với những khuyết điểm khác nhau nên phẫu thuật nâng mũi cũng được chia làm nhiều loại.

Đó là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Sline, nâng mũi bọc sụn. Đây được coi là 4 phương pháp nâng mũi hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Mỗi phương pháp có một ưu khuyết điểm khác nhau và phải dựa trên hiện trạng chiếc mũi cũng như nhu cầu của bạn để áp dụng chứ cũng không thể tùy ý lựa chọn được.
 
Vì chất liệu độn mũi và kỹ thuật nâng mũi là khác nhau nên giá thành của từng phương pháp nâng mũi cũng là khác nhau. Thông thường thì nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi rẻ nhất trong 4 phương pháp trên vì nó chỉ sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo đơn thuần. Giá nâng mũi Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại ở một số thẩm mỹ viện là vào khoảng 7 – 8 triệu. Còn với những phương pháp nâng mũi có sự kết hợp của cả sụn nhân tạo và sụn tự thân là khoảng 12 – 15 triệu đồng.

>>> Mời bạn tìm hiểu thêm về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

#2.Mika Vũ Thái không bao giờ được giảm giá, khuyến mại


Mika Vũ Thái – không khuyễn mại

Tâm thế của các bác sĩ Thẩm Mỹ khi làm nghề đều cố gắng & nỗ lực đạt được đích cuối cùng, đó là tạo ra những tuyệt tác thẩm mỹ. Xóa nhòa đi những khiếm khuyết trên gương mặt, tôn tạo nên sự tự nhiên nét thanh tú mà lại không hề để lại dấu tích của dao kéo. 
 
Đã là “tuyệt tác” thì cần phải được giữ nguyên giá trị, có như vậy thì những người sở hữu mới hiểu,biết quý trọng gìn giữ và không xem thường.
 
Cũng bởi vậy chiếc Mũi quý phái, đôi Mắt thần thái, chiếc Cằm thanh tú.. Được mọi người nâng niu, chiều chuộng gìn giữ vẻ đẹp đó trong suốt 5 năm, 10 năm, 20 năm. Đó là điều vô cùng hạnh phúc của bạn và của cả người làm nghề như chúng tôi. Bởi vậy bằng bất cứ giá nào chúng tôi sẽ duy trì và giữ gìn hạnh phúc đó.

#3.Cuối cùng là còn không được quyền chọn bác sĩ nâng mũi cho mình

Để có được chiếc mũi đẹp thì bên cạnh việc sử dụng chất liệu độn mũi “xịn” thì còn phải cần có “bác sĩ xịn” nữa. Chất liệu có tốt đến mấy mà ca phẫu thuật được thực hiện dưới tay một bác sĩ non nớt kinh nghiệm thì cũng vẫn là “hên xui”.

Phải công nhận rằng khách hàng bây giờ rất “khôn”, họ bỏ đồng tiền ra đồng nghĩa với việc họ sẽ đòi hỏi dịch vụ tốt nhất. Nắm bắt được tâm lý này mà khá nhiều thẩm mỹ viện hiện nay đều cho phép khách hàng lựa chọn bác sĩ phẫu thuật cho mình. Nhưng điều này thường chỉ xảy ra ở những thẩm mỹ viện lớn, còn những thẩm mỹ viện nhỏ lẻ thì thậm chí đã không được chọn bác sĩ còn không được biết trước về danh tính vị bác sĩ sẽ phẫu thuật cho mình.


TMV Mika Vũ Thái – Nhận diện thương hiệu chỉ là bác sĩ Vũ Thái
 
Trên thực tế thì một số khách hàng lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười như sau. Họ tìm đến 1 thẩm mỹ viện A nào đó vì nghe nói ở đây có bác sĩ B rất nổi tiếng, tuy nhiên đến khi lên bàn phẫu thuật mới ngã ngửa là không phải bác sĩ B phẫu thuật cho.

Ở Mika Vũ Thái thì khác, bạn sẽ không được quyền yêu cầu hay chọn lựa bác sĩ phẫu thuật vì ở đây tất cả vấn đề chuyên môn đều được phụ trách bởi….. đích thân bác sĩ Vũ Thái. Có nghĩa là đã đến đây thì dù bạn có nhấn mí hay nâng mũi hay làm gì cũng chỉ được làm dưới đôi bàn tay tài hoa của bác sĩ Vũ Thái mà thôi. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất của Mika Vũ Thái.

>>> Mời bạn đoc thêm bài viết : So sánh các phương pháp nâng mũi hiện nay

Chú ý : 


Bạn có thể sẽ phải ra về với nỗi buồn mang theo vì không được bác sĩ đồng ý phẫu thuật

Đó là sự thật mà hằng ngày đang diễn ra tại phòng khám..
 
Để làm ra những sản phẩm thẩm mỹ, Chúng tôi thường có thước đo, quy chuẩn nhất định cho từng cá nhân mỗi khách hàng. Tiêu chuẩn đó là đề cao vẻ đẹp tự nhiên, không lạm dụng dao kéo. 
 
Phụ nữ thật lạ, đã đẹp rồi lại tham lam muốn đẹp hơn nữa. Cũng không thể trách được các bạn, Chiều lòng các bạn, Chúng tôi có thể làm các bạn đẹp hơn, nhưng vẻ đẹp đó sẽ bị lộ dần bởi dấu tích dao kéo, đánh mất đi sự tự nhiên vốn có của bản thân mỗi người. Đó hiển nhiên là lạm dụng thẩm mỹ quá đà, là sự tắc trách của chính bản thân bác sĩ thẩm mỹ. 
 
Chúng tôi sẵn sàng tước đi sự hào hứng, sự mong mỏi nhất thời của các bạn. Nhưng sẽ đem đến sự ngọt ngào, sự hạnh phúc trong suốt cuộc đời của Bạn.

Xem thêm : 8 chữ vàng mà khách hàng dành tặng cho Mika Vũ Thái

#4.Giải mã tất cả những điều trên

>> VÌ SAO VẬY ?

Vì từ trước tới nay, Mika Vũ Thái chưa bao giờ sử dụng những vật liệu nâng mũi không rõ nguồn gốc. Tất cả chất liệu nâng mũi tại đây đều có xuất xứ rõ ràng, minh bạch, được bảo quản trong điều kiện tiêu chuẩn để đảm bảo không gây nhiễm trùng cũng như hạn chế tối đa các phản ứng phụ, phản ứng đào thải của cơ thể khi đưa vào bên trong mũi.
 

Đây là Lý Do Vì Sao Khách hàng nâng mũi tại Mika Vũ Thái ?
 
Cùng với đó, cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện không chỉ hiện đại, tối tân mà còn sạch sẽ, đạt chuẩn của Bộ Y Tế và các cơ quan liên quan khác. Đây chính là nền tảng để đảm bảo sự thành công của một ca phẫu thuật.

Dù các thẩm mỹ viện khác có đưa ra đủ mức giá, dùng “giá rẻ” để câu kéo khách nhưng Mika Vũ Thái vẫn giữ vững lập trường của mình, vẫn luôn giữ vững về giá để đảm bảo được tất cả những điều trên. Bởi lẽ Mika Vũ Thái biết rằng, giảm giá thì rất dễ nhưng làm sao giữ vững và nâng cao chất lượng là rất khó.

 
Hình ảnh chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi và độn cằm tại Mika Vũ Thái

Lưu ý :  Chúng tôi chỉ đưa thông tin những khách hàng đồng cho phép chúng tôi sử dụng hình ảnh của họ, bạn muốn xem thêm nhiều hình ảnh hơn nữa vui lòng đến trực tiếp Mika Vũ Thái xem trong cuốn catalog khách hàng lưu hành nội bộ, ( Khi các bạn đến chỉ có thể xem và không được phép chụp hoặc sao chép dưới mọi hình thức ).

Mika Vũ Thái không phải không muốn tri ân, không yêu quý chiều chuộng khách hàng. Nhưng Mika Vũ Thái biết rằng muốn hạ giá xuống thì chắc chắn phải cắt xén đi một công đoạn nào đó, ví dụ là thay thế sụn nâng mũi bằng loại rẻ tiền hơn chẳng hạn. Đây là điều mà Mika Vũ Thái không thể làm được. Đó cũng là lý do mà gần 20 năm nay Mika Vũ Thái chưa bao giờ có một chương trình giảm giá hay khuyến mại nào cho khách hàng.
 
>> TUY NHIÊN, MIKA VŨ THÁI CŨNG CÓ NHỮNG CÁCH TRI ÂN, YÊU QUÝ KHÁCH HÀNG CỦA RIÊNG MÌNH

+ Đến với Mika Vũ Thái bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn viên và đích thân bác sĩ Vũ Thái. Rất nhiều khách hàng cho hay, đến Mika Vũ Thái không có cảm giác đi làm phẫu thuật mà chỉ như đi chơi thôi, rất thoải mái.

+ Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu hoàn hảo. Đúng vậy, Mika Vũ Thái không chỉ đề cao khâu phẫu thuật mà còn hỗ trợ khách hàng hậu phẫu thuật ở mức tối đa. Không chỉ dặn dò khách hàng kỹ lưỡng về chế độ tự chăm sóc tại nhà mà còn tận tâm giúp đỡ bất cứ khi nào khách cảm thấy bất ổn chứ không có thái độ trốn tránh trách nhiệm như một vài nơi.

+Không coi khách hàng là thượng đế, coi khách hàng là chính gia đình mình!

 


>> Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái để có thêm nhiều kinh nghiệm về lựa chọn các giải pháp thẩm mỹ : Hội khách hàng đã phẫu thuật tại Mika Vũ Thái


>> TẠM KẾT

Đến với Mika Vũ Thái, bạn chắc chắn sẽ được trải qua 3 điều trên là: chịu một mức phí phẫu thuật” không phải thứ rẻ tiền “, không bao giờ được giảm giá và cũng không được chọn bác sĩ bởi tất cả đều “bị” thực hiện dưới tay bác sĩ Vũ Thái.

Tuy nhiên, cái bạn nhận được sẽ là chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên như chưa hề trải qua dao kéo. Vậy bạn có tiếp tục chọn Mika Vũ Thái làm nơi đồng hành cùng giấc mơ mũi cao của mình?

Để biết thêm dịch vụ thẩm mỹ nhấn mí, độn cằm, thu gọn môinâng mũi của thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái xin mời bạn tham khảo các bài viết dưới đây : 
 
 
 
 
 
Hoặc xin mời bạn vui lòng liên hệ qua :
  • Hotline :  0914 455 555 - 09144 6666 - 09144 77777 -  09144 88888 - 09144 99999.
  • Địa chỉ : 2B Thái Phiên - Hai Bà Trưng - thành phố Hà Nội ( sẽ được bác sĩ Vũ Thái tư vấn trực tiếp).
  • Website : mikavuthai.vn
Website : infobeauty.net
Website : camnangdanong.vn

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Tin tức cùng loại