Mika Vũ Thái
Tin Tức

Cắt mí giữ được bao lâu thì phải làm lại? 3 Yếu Tố Quyết Định

18 / 11 / 2019 - 22 : 00

Thường khi chị em chuẩn bị cắt mí mắt thường luôn đặt câu hỏi " cắt mí có được vĩnh viễn không?" Thế cắt mí mắt giữ được bao lâu thì phải làm lại? Sau đây Mika Vũ Thái xin đưa ra 3 yếu tố quyết định về sự bền lâu của cắt mí.

1. Các yếu tố quyết định cắt mí giữ được bao lâu thì phải làm lại.

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt thường sử dụng trong trường hợp nếp mí bị sụp, có da chùng, mỡ thừa…Giải pháp thẩm mỹ này sẽ trả lại cho bạn nếp mí đều, tự nhiên và tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, kết quả sau cắt mí giữ được bao lâu thì không phải ai cũng biết? 
 
Cắt mí mắt giữ được bao lâu thì phải làm lại

Có 3 yếu tố quan trọng quyết định đến việc kết quả sau nhấn mí giữ được bao lâu: 

**** Bác sĩ :

Nếu một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm thì quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra một cách thuận lợi, nhanh chóng, mức độ xâm lấn và tổn thương thấp.

Cùng với đó, kết quả đôi mắt của bạn cũng sẽ được điều chỉnh lại một cách hoàn hảo và tự nhiên nhất có thể. Một khi ca phẫu thuật được thực hiện thành công thì kết quả hậu phẫu cũng có “độ bền” hơn và đảm bảo an toàn. 

*** Chế độ chăm sóc hậu phẫu:

Việc kiêng khem trong ăn uống, sinh hoạt cũng ảnh hưởng không chỉ tới kết quả sau cắt mí mà “tuổi thọ” của nếp mí cũng phụ thuộc vào điều này.

Do đó, đặc biệt trong 1 tháng đầu sau cắt mí bạn nên tuân thủ theo chế độ thuốc thang, kiêng khem mà bác sĩ đã dặn dò trước đó. Tránh tuyệt đối việc sử dụng các loại thuốc trị thâm tím, xóa sẹo mà chưa được sự đồng ý của bác sĩ chuyên môn. 

*** Cơ địa của bạn:

Nếu như 2 yếu tố kể trên đều tốt thì vấn đề cơ địa có thể coi là nguyên nhân chính ảnh hưởng tới việc duy trì kết quả cho đôi mắt hậu cắt mí của bạn được lâu hay không.

Nếu tình trạng lão hóa của bạn diễn ra quá nhanh thì việc phải đi cắt mí lại hoặc thực hiện phương pháp thẩm mỹ mắt khác như nhấn mí, cắt treo cung mày là điều không tránh khỏi. 

Bạn Tina Đào sau 15 năm thực hiện phương pháp cắt mí mắt tại Mika Vũ Thái có bày tỏ: “Bác sĩ Vũ Thái cắt mí mắt cho mình 15 năm rồi…Bác sĩ Thái mát tay. Đôi bàn tay vàng”. Chị thực sự hài lòng với kết quả đôi mắt sau cắt mí của mình cho tới hiện tại. 
 
Chia sẻ của chị Tina Đào sau 15 năm cắt mí tại Mika Vũ Thái 
 
Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng may mắn như chị Tina Đào. Do đó, hiện nay mọi người có xu hướng lựa chọn phương pháp nhấn mí với kết quả còn mãi với thời gian tại Mika Vũ Thái hơn là cắt mí. Một số ưu điểm của phương pháp nhấn mí có thể kể tới như: 
  • Là phương pháp thẩm mỹ, tiểu phẫu nhẹ nhàng nhất trong các giải pháp thẩm mỹ mắt hiện nay.
  • Có thể cải thiện tình trạng nếp mí sụp, không cân, mắt một mí…
  • Phẫu thuật ít xâm lấn nhất.
  • Thời gian phẫu thuật chỉ 25 phút.
  • Sau phẫu thuật vì là tiểu phẫu đơn giản nên rất ít trường hợp bị sưng tím, nếu sưng cũng chỉ như vừa khóc và sau khoảng 1,2 ngày sẽ dịu dần. Có rất nhiều khách hàng sau khi nhấn mí tại Mika Vũ Thái buổi sáng thì buổi chiều đi làm luôn, không cần nghỉ ngơi. 
  • Kết quả nếp mí đều, đẹp tự nhiên.
  • Nếp mí sau nhấn đảm bảo là vĩnh cửu, còn mãi với thời gian.
>>> Tìm hiểu thêm về phương pháp nhấn mí qua bài viết : Review Phương Pháp Nhấn Mí Mắt Tạo Mắt 2 Mí

2. Một số lời chia sẻ về nhấn mí của khách hàng tại Mika Vũ Thái.

Cùng lắng nghe chia sẻ, kinh nghiệm từ những chị em đã thực hiện phương pháp nhấn mí chia sẻ lại trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái để hiểu hơn về giải pháp này. 

Lê Quỳnh: “Đây nha mình, mình cũng nhấn nhà bac ssix Vũ Thái gân 5 năm rồi mà tự nhiên lắm, giờ không nói không ai biết đâu…Mình nhấn đợt đầu mới nối 4 điểm đấy, còn bây giờ nhấn chả khác gì cắt nhiều điểm lắm nên nếp gấp sâu hơn” 
 

Thùy Linh Đỗ: “Nhấn mí và lấy mỡ hơn 5 năm vẫn đẹp và ưng. Bác sĩ mát tay nhẹ nhàng, tư vấn thật nữa…” 
 

Huyền Nguyễn: “Mũi làm bác sĩ Thái gần 1 năm cả nhà ah…mắt thì phải đến 5 năm rùi ý ạ, lúc làm không đau tí nào luôn, up ảnh lấy động lự cho các chị em khác đi làm đẹp…” 
 
 
Và hình ảnh đôi mắt sau 6 năm nhấn mí của cô nàng ở thời điểm hiện tại 

Ớt Còi Túi: “Mình được bác sĩ Vũ Thái nhấn mí 6 năm rồi, nếp nhấn vẫn như cũ không phải làm lại, thậm chí bây giờ nhìn tự nhiên không nói nhấn mí không ai biết là đã từng nhấn luôn. Ban đầu đi hỏi các TMV khác cũng bảo chỉ được 2 năm, tới bác sĩ tư vấn do cơ địa người nào hay sụp mí nhiều thì mới phải làm lại còn lại thì không và mình đã được 6 năm chưa phải làm lại…” 
 

Ngọc Diệp Trần: “Cả mắt và mũi 5,6 năm nhà Bác Thái, ai gặp cũng khen ạ. Em đều chỉ ra bác Thái làm hết ạ.”
 

Thi Van Nguyen: “Mắt mình nhấn mí ở Mika Vũ Thái được 6 năm rồi mà ai gặp cũng nói đẹp. Cảm ơn bác sỹ Thái nhé. Cứ nghĩ sau 2 năm nhấn mí sẽ bị sụp phải làm lại. Vậy mà 6 năm rồi vẫn ok…” 
 

Bạch Hằng: “Đây nhé mắt 7 năm sau nhấn mí. Chụp thẳng mắt to, mí đẹp lắm không có vết sẹo nào nhé. Làm đi các chế…” 
 

Thu Hiền: “Phải nói là bác sĩ Thái rất mát tay. Thời gian em sửa mắt và mũi được 8 năm rồi mà vẫn rất đẹp và tự nhiên. Cảm ơn bác sĩ và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình” 
 

Cùng với đó là chia sẻ của bạn Ly Nguyễn với những hình ảnh sau 8 năm nhấn mí của mình tại Mika Vũ Thái, do trực tiếp bác sĩ Vũ Thái tư vấn và thực hiện phẫu thuật. 
 

Nếu bạn đang phân vân không biết đôi mắt của mình nên thực hiện nhấn mí hay cắt mí, cơ địa của mình sẽ ra sao và hợp với giải pháp nào thì nên sắp xếp qua thăm khám, tư vấn trực tiếp với Bác sĩ Vũ Thái tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái. 

Địa chỉ: 2B – Thái Phiên – Hai Bà Trưng – Hà Nội 

Hotline: 09144 55555 - 09144 66666 – 09144 88888. 

Mong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Xin trân thành cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này.

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Tin tức cùng loại