Mika Vũ Thái
Tin Tức

Sửa Mũi Lại Lần 2 - Những kinh nghiệm mà bạn cần phải biết

20 / 11 / 2019 - 20 : 09

Bạn vừa nâng mũi và đã quyết định đi sửa dựng lại dáng mũi? Chúng tôi chưa rõ nguyên nhân do đâu mà bạn quyết định như thế? Nhưng sau đây Mika Vũ Thái xin chia sẻ những kinh nghiệm đi sửa mũi lần 2, 3.. mà bạn cần phải biết.


I. Tại sao mà bạn lại muốn sửa mũi lần 2? Khoan hãy quyết định sửa mũi ngay như thế!!

1. Sau khi nâng mũi 2 đến 3 tháng nhưng vẫn sưng tím chưa hết sưng?

Phẫu thuật nâng mũi cũng không ngoại lệ , sau khi nâng mũi mấy ngày hết sưng tím còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Một khuynh hướng thường thấy sau khi nâng mũi là sẽ đi từ trạng thái xấu ( còn sưng tím, nề cứng, chưa tạo dáng mũi đẹp… ) dần chuyển sang trạng thái tốt đẹp dần lên ( mũi hết sưng tím nề, mềm mại dần, gom lại thon gọn dần, ra dáng dần …).

Hình ảnh sau khi nâng mũi và nhấn mí của Giang Nguyễn
- Nguyên nhân do đâu? 

* Cơ địa có da rất dày, lỗ chân lông to, da dầu nhờn nhiều.

* Không tuân thủ đúng những dặn dò về theo dõi và chăm sóc sau phẫu thuật của bác sĩ .

* Đầu chóp mũi to nhiều. Trường hợp này theo nguyên tắc nâng mũi đúng sẽ giúp đầu mũi thon gọn hơn, nhưng thường là phải có thời gian, nhiều khả năng phải trên 3 tháng. Thậm chí trong tháng đầu, đầu mũi có thể to hơn khi chưa phẫu thuật.

Một số trường hợp thì phù mềm sưng nề quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình phù cứng, thường sẽ làm thì này kéo dài hơn.

Tuy nhiên, trường hợp này KHÔNG CẦN SỬA LẠI DÁNG MŨI mà cách khắc phục là bạn đến tái khám đúng và bác sĩ sẽ có phương cách giúp giảm nhanh tình trạng phù nề nhiều này và dĩ nhiên là giúp bạn mau đẹp.

Lưu ý :  Tránh đi lại hay vận động mạnh, làm nặng hay đụng chạm mạnh vùng mũi trong 1 tuần sau phẫu thuật, mà đặc biệt là 3 ngày đầu, nếu không sưng nhiều thì sẽ rất mau đẹp. Nhưng cũng tránh nằm bất động 1 chỗ.

>>> Đây chính lời giải đáp cho câu hỏi của nhiều anh chị: nâng mũi sau 7 ngày, 1 tháng, 2 tháng vẫn còn sưng.

Mời bạn kham khảo những lời chia sẻ của bác sĩ Vũ Thái và những khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi qua bài viết : Nâng Mũi Bao Lâu Thì Đẹp

2. Nâng mũi xong bị bóng đầu mũi.

Tình trạng nâng mũi xong bị bóng đỏ đầu mũi khoảng 3- 10 ngày hoặc thậm chí 1 tháng có thể do cơ địa của bạn hơi dữ, vết thương chưa thực sự lành nên không quá đáng ngại. Điều bạn cần làm chỉ đơn giản là giữ gìn, tuân thủ theo đúng lời dặn của bác sĩ.

Bóng đỏ đầu mũi sau nâng mũi đã lâu mà mãi không hết là do đâu

Tuy nhiên, nếu tình trạng trên kéo dài đến khoảng 2 tháng – 3 tháng, kèm theo đó là các hiện tượng đau nhức…thì có thể do phần đầu mũi của bạn da quá mỏng, dáng mũi khi nâng quá cao dẫn tới tình trạng căng bóng đỏ đầu mũi, lộ sụn. Việc cần làm khi này của bạn đó là qua cơ sở y tế, viện thẩm mỹ uy tín để bác sĩ thăm khám và có kết luận về phương pháp phù hợp nhất với bạn lúc này.

Bạn P.Q có chia sẻ tình trạng của mình: “Mình nâng mũi ko đau, cũng ko kiêng gì, chỉ là ko được hoàn hảo lắm thôi, mình nâng dáng tự nhiên để phần da mũi ko bị kéo căng quá, như vậy tuổi thọ của mũi sẽ được cao hơn. Nhưng da của mình cũng khá mỏng ấy nên dễ bị bóng đỏ đầu mũi…”

>>> 5 dấu hiệu nhiễm trùng sau khi nâng mũi

3. Nâng mũi bị lòi sụn.

- Nguyên nhân do đâu mà sau khi nâng mũi bị lòi sụn : 

* Sụn nhân tạo kém chất lượng, hoặc lựa chọn loại sụn nhân tạo không phù hợp, ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và sức khỏe của người thực hiện. Da đầu mũi quá mỏng nếu nâng mũi quá cao, nguy cơ nâng mũi bị hở sụn, biến chứng rất cao.

* Dị ứng với vật liệu lạ là trường hợp hiếm xảy ra. Với các dấu hiệu vết thương sưng đỏ, bầm tím, đau đớn và khó chịu kéo dài.

* Chế độ chăm sóc sau khi sửa mũi không tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ, khiến vết thương lâu lành, tiềm ẩn rủi ro biến chứng.

>>> Trường hợp này bạn cần phải đến nơi đã làm hoặc một thẩm mỹ viện uy tín để rút sụn mũi ra.

4. Nâng Mũi xong bị lệch sang một bên.

Thông thường, tùy cơ địa của mỗi người nhưng khoảng 3 tháng sau nâng mũi là dáng mũi đã lên chuẩn tự nhiên và đẹp hơn. Do đó, nếu thời điểm này mà bạn vẫn thấy dáng mũi của mình lệch thì nên cân nhắc chuyện tháo ra làm lại.


Dáng mũi sau nâng bị lệch vẹo

Có thể do bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho bạn thiếu kinh nghiệm, tay nghề chưa vững hoặc chất liệu sụn nâng mũi không đảm bảo tiêu chuẩn…

Chị Đ cũng đã nâng mũi hết hơn 40 triệu nhưng cuối cùng kết quả chị nhận lại còn khiến chị bị trầm cảm một thời gian: “Chị nâng được gần được hơn 1 tháng thì vẹo và bị trầm cảm nhưng cứ đi lang thang suốt chả ai làm lại cho vì chưa đủ ngày để tháo ra làm lại được nên chị đợi 3 tháng mới đi tháo đấy em mà tháo xong thì nó vẫn vẹo…”

>>> Nguyên nhân khiến mũi lệch

5. Sau phẫu thuật nâng mũi bị chảy dịch, vết thương mãi không liền.

Chị T sau nâng mũi đã chia sẻ: “Mình nâg xong thấy mũi to lù lù, kéo da vùng mắt và má căng lên, xong mặt hốc hác nhìn ác dễ sợ. Xong phần khâu ở chỗ vách ngăn mũi để đưa sụn vào mãi không liền, mặc dù mũi không bị viêm nhưng lại bị hở phần sụn trắng ra. Sau phải tháo hết sụn ra thì nhẹ nhàng bao nhiêu…”


Sau nâng mũi vết thương mãi không liền, chảy máu và dịch thì phải làm sao

Trường hợp sau nâng mũi nhưng bạn liên tiếp thấy tình trạng mũi bị chảy dịch, vết thương mãi không liền, có máu kèm đau nhức, buốt thì có thể đã bị viêm nhiễm, dị ứng.

Tuy nhiên, để có thể tìm ra nguyên nhân chính xác ( ngoại trừ trường hợp bạn bị va đập mạnh) thì nên qua thăm khám trực tiếp với bác sĩ để có phương án xử lý kịp thời, tránh để lâu gây ra tình trạng nghiêm trọng.

6. Không ưng dáng mũi đã làm hoặc muốn theo trend nâng mũi hot.

Một số chị em vì không ưng dáng mũi nên muốn sửa.

Một số chị em thì muốn đua xu hướng nâng mũi mới như một đợt nâng mũi cấu trúc là xu hướng nhưng vẫn chưa hiểu nâng mũi cấu trúc chỉ dành cho đối tượng nào...

Không biết bạn thuộc trong những trường hợp nào trên đây. 

II. Bạn cần chuẩn bị như nào khi đi sửa lại dáng mũi lần 2.

1. Bao lâu thì tháo sụn mũi đã nâng ra?

Nếu bạn muốn thay đổi dáng mũi mới thì khi sửa mũi lại thì tháo sụn mũi.

Còn mũi bị nhiễm, lộ sống mũi thì tháo sụn mũi ra luôn được. ( Tại TMV Mika Vũ Thái thì sau 3 tháng tháo sụn mũi mới được sửa mũi lại lần 2).

2. Nâng Mũi Lần 2 Có Đau không?

Thường lần 2 sẽ đau hơn chút nhưng nếu chờ đủ 3 tháng thì sẽ nhẹ nhàng, an toàn hơn.

Làm lại có đau hay không thì tùy vào cơ địa của bạn và tay nghề của bác sĩ thực hiện

.
Chiêm ngưỡng hình ảnh khách hàng tại Mika Vũ Thái sau 6 năm nhấn mí và  2 năm nâng mũi

3.  Chọn địa điểm sửa mũi.

Phải sửa mũi lại lần 2 thì bạn đã nhận ra sai lầm của bạn chưa?  Đó chính là địa điểm nâng mũi của bạn. 

Mũi không phải hộp diêm để mở đi mở lại, có thể sửa nhiều lần. Vì vậy, các bạn cần phải xuất định điểm xuất phát ban đầu của mình phù hợp với phương pháp nào và địa chỉ làm đẹp nào ?

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái

Nhưng trên cả nước hiện nay có hàng trăm thẩm mỹ viện lớn nhỏ thì việc lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín nhất thì thật  sự là rất khó khăn cho nhiều anh chị. Để đánh giá bạn cần dựa vào một số tiêu chí dưới đây :
  • Bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Chất liệu nâng mũi phải đảm bảo rõ nguồn gốc, minh bạch.
  • Cơ sở vật chất  thẩm mỹ viện.
  • Sở hữu giấy phép hoạt động của bộ y tế.

II. Một số câu chuyện chị em quyết định đi sửa mũi lần 2, lần 3.

1. Lời chia sẻ của Trang Nabi sau khi sửa mũi lần 2 tại Mika Vũ Thái.

Đã từng nâng mũi rồi phải tới gặp bác sĩ Vũ Thái để tháo ra sửa mũi lần 2. Vậy sau hơn 1 năm, dáng mũi hiện tại của Trang Nabi ra sao?
 
“Mũi bác Mika Vũ Thái 1.5 năm chưa bị ai chê” là câu mở đầu trong bài chia sẻ kinh nghiệm của cô nàng Trang Nabi, hiện đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài, chia sẻ trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái.


Chia sẻ của Trang Nabi trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại mika vũ thái
 
Dáng mũi sau 1,5 năm sửa mũi của cô nàng

Ngay lập tức, hình ảnh của Trang Nabi đã thu hút rất nhiều bình luận, lượt like của các chị em trong Hội Mika. Các chị em đều dành lời khen ngợi cho cô nàng, có người khen Trang Nabi xinh như búp bê, người còn ví cô nàng như diễn viên Ngụy Anh Lạc Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng thời gian qua của Trung Quốc.
 
Nếu là thành viên trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái đủ lâu, bạn sẽ nhận ra cô nàng không phải là mem mới, ngược lại còn là người rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp băn khoăn cho những ai đang tìm hiểu về nâng mũi.
 
Trước đây, Trang Nabi cũng đã từng chia sẻ câu chuyện của mình với các chị em. Bẩm sinh, cô nàng đã có dáng mũi hơi hếch nên sau đó đã sắp xếp đi nâng mũi để cải thiện tình hình nhưng kết quả không như ý.
 
Cuối cùng, sau một thời gian tìm hiểu cô đã tới gặp bác sĩ Vũ Thái để tháo ra và sửa mũi lại lần hai. Sau gần 2 năm, kết quả dáng mũi hiện tại vẫn khiến cô nàng cảm thấy hài lòng thực sự.


Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh dáng mũi sau khi sửa lại tại Mika Vũ Thái của Trang Nabi

2. Lời chia sẻ của Lily Nguyễn sau khi sửa mũi lần 3.

Trường hợp nhiều Việt Kiều đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài về Việt Nam để gặp bác sĩ Thái tư vấn làm đẹp, đặc biệt là sửa mũi đã nâng trước đó khá nhiều. Cô nàng Lily Nguyễn, hiện đang sinh sống ở Úc cũng là một ca nâng mũi hỏng phải tháo ra làm lại tới 2 lần vẫn chưa ưng ý. Cuối cùng, lần sửa mũi thứ 3, cô nàng đã quyết định tới tìm gặp bác sĩ Vũ Thái.
 
LiLy Nguyễn chia sẻ:
 
Em là người Hải Phòng. Trước kia em có làm 2 lần mũi tại Hải Phong nhưng sau một thời gian ngắn em thấy mũi có hiện tượng đỏ và bóng. Nhìn kĩ thấy hơi bị lệch. Em đã tìm hiểu rất nhiều để làm lần 3, qua những trang mạng quảng cáo và em có tham khảo nhiều các chị em đã từng đi làm đẹp.
 
Họ giới thiệu tới em đến TMV Mika Vũ Thái. Em cũng được xem dáng mũi của bác sĩ Thái làm, em nghĩ quảng cáo chỉ là một phần, quan trọng vẫn là tay nghề và thực tế. Em đã được xem thực tế và em quyết định chọn tmv Mika Vũ Thái để làm mũi lần 3.
 
Dù làm lại lần 3 nhưng cảm giác vẫn rất run sợ, điều làm em vượt qua được là bác sĩ Vũ Thái làm rất nhẹ nhàng và cho em một trạng thái tâm lý rất thoải mái. Cái đó đã làm em vượt được qua mọi sự run sợ. Thực tế và tay nghề của bác sĩ Thái làm em rất yên tâm nên lần 2 quay lại em lại tiếp tục bóc mỡ và nhấn mí ở bên tmv Mika Vũ Thái.
 
Em là người rất sợ đau, nhưng bác sĩ làm rất nhẹ nhàng và em vẫn luôn chọn bác sĩ Thái. Em quay lại lần 3 để làm môi. Em đang sống và làm việc ở Úc…



Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh dáng mũi hiện tại của cô nàng Việt Kiều Úc này

Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn.

Bạn có thể đọc thêm những kinh nghiệm thẩm mỹ và chiêm ngưỡng hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ tại Mika Vũ Thái qua bài viết  Câu chuyện khách hàng thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái hoặc tham gia ngay group facebook ( nhóm kín ) : Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái

Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái - Hết Tâm Vì Ngành Thẩm Mỹ,  thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. 

Địa chỉ : 2B Thái Phiên - quận Hai Bà Trưng - thành phố Hà Nội ( chỉ một địa chỉ duy nhất ).

Holine :  
0914466666 - 0914488888 - 0914488888.

Fanpage Facebook : Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái.

Group Facebook : Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái.

Gmail : thammyvienmikavuthai@gmail.com

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Tin tức cùng loại