Mika Vũ Thái
Tin Tức

Review Các Loại Sụn Nâng Mũi Nào Tốt Nhất Hiện Nay

25 / 11 / 2019 - 16 : 35

 Sụn nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? Sau đây thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái xin review các loại sụn nâng mũi được sử dụng hiện nay. 
 


Hiện nay sụn nâng mũi có 2 loại là sụn nhân tạo và sụn tự thân.

1. Nâng Mũi bằng sụn nhân tạo.

Thông thường, sụn nhân tạo được sử dụng để nâng cao sống mũi trong quá trình phẫu thuật. Hiện nay, đa phần sử dụng sụn silicon đã được khoa học chứng minh đảm bảo an toàn với người sử dụng.

Silicon gồm các dạng lỏng, gel, rắn và dẻo. Loại sụn silicon tạo dáng mũi là dạng dẻo. Những tình trạng như đầu mũi bóng đỏ, nhiễm trùng…phần nhiều do kỹ thuật nâng mũi, thay vì ảnh hưởng của sụn nâng mũi như nhiều người vẫn nghĩ.

Thêm vào đó, tình trạng không tương thích với sụn nhân tạo rất hiếm khi xảy ra. Nhưng nếu bạn sử dụng phải sụn nhân tạo không rõ nguồn gốc, xuất xứ thì nên cẩn trọng.
 
Hình ảnh sụn nhân tạo để thực hiện độn dáng mũi

Hiện nay, có rất nhiều loại sụn mới được các địa chỉ spa làm đẹp quảng cáo rầm rộ với rất nhiều ưu điểm hấp dẫn.

Tuy nhiên, bạn nên tỉnh táo và tìm hiểu rõ nguồn gốc cũng như các thông tin kiểm chứng độ an toàn của khoa học, thay vì lời tư vấn hay khẳng định của một thương hiệu, chuyên gia nào đó.

Giải pháp tốt nhất vẫn nên sử dụng loại sụn silicon truyền thống nguồn gốc của Mỹ, Đức, Hàn Quốc hay sụn Megaderm, sụn Demoderm dùng để nâng cao sống mũi.

Hình ảnh khách hàng sau nâng mũi Hàn Quốc chỉ sử dụng sụn silicone nhân tạo của Mỹ nâng cao sống mũi, thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái

>>> Tìm hiểu thêm về nâng mũi Hàn Quốc qua bài viết : Review Nâng Mũi Hàn Quốc.

2. Nâng mũi bằng sụn tự thân.

Nâng mũi bằng sụn tự thân - phần sụn này có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi bọc lót phần đầu mũi hoặc giữa sống mũi. Phương pháp này sẽ giúp cho đầu chóp mũi bớt hiện tượng nhọn hoặc căng bóng đỏ vì sử dụng phần sụn từ chính cơ thể của mình

Tuy nhiên, những giải pháp này khá gây tổn thương và xâm lấn, kết quả sau nâng mũi cũng không được bền nên với công nghệ khoa học hiện đại, phát triển ngày nay, các bác sĩ đã sử dụng sụn tai tự thân để tiến hành phẫu thuật nâng mũi.


Sụn nâng mũi tự thân

Nâng mũi bằng sụn tai tự thân khá nhẹ nhàng và đơn giản. Phần phẫu thuật lấy sụn tai để nâng mũi diễn ra rất nhanh, chưa tới 5 phút. Thêm vào đó phần sụn tai cũng rất nhỏ, không để lại yếu tố ảnh hưởng tới thẩm mỹ hay sức khỏe như nhiều người vẫn tưởng.

Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng phần sụn tai tự thân này bọc đầu mũi và kết hợp với sụn nhân tạo nâng cao sống mũi. Giải pháp này không chỉ giúp dáng mũi cao hơn mà còn mang lại vẻ thanh thoát, mềm mại tự nhiên, nhìn thật hơn.

Đặc biệt, phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân còn đảm bảo kết quả nâng mũi lâu dài. Chỉ cần bạn đã ưng dáng mũi đó thì có thể giữ mãi, không có quy định nào sau bao lâu phải tháo ra làm lại, trừ khi bạn muốn đổi dáng mới.

>>> Tìm hiểu thêm về nâng mũi bọc sụn tự thân qua bài viết : Review Nâng Mũi Bọc Sụn.

Chiêm ngưỡng thêm một số dáng mũi khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái.
 

>>> Để tìm hiểu thêm về nâng mũi mời bạn tham khảo bài viết : So Sánh 7 Phương Pháp Nâng Mũi Hiện Nay

Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn.

Bạn có thể đọc thêm những kinh nghiệm thẩm mỹ và chiêm ngưỡng hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ tại Mika Vũ Thái qua bài viết  Câu chuyện khách hàng thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái hoặc tham gia ngay group facebook ( nhóm kín ) : Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái

Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái - Hết Tâm Vì Ngành Thẩm Mỹ,  thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. 

Địa chỉ : 2B Thái Phiên - quận Hai Bà Trưng - thành phố Hà Nội ( chỉ một địa chỉ duy nhất ).

Holine :  
0914466666 - 0914488888 - 0914488888.

Fanpage Facebook : Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái.

Group Facebook : Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái.

Gmail : thammyvienmikavuthai@gmail.com

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Tin tức cùng loại