Mika Vũ Thái
Tin Tức

3 Lời Giải Đáp Nâng Mũi Có Đau Và Để Lại Sẹo Không Đây Các Mẹ?

22 / 11 / 2019 - 15 : 08

" Nâng mũi có đau và để lại sẹo không? đó thường là câu hỏi của các bạn chuẩn bị nâng mũi đúng không nhỉ? Để giải đáp câu hỏi này Mika Vũ Thái xin chia sẻ các yếu tố quyết định nâng mũi có đau không.


 

I. Các yếu tố quyết định nâng mũi có đau không và để lại sẹo không?

1. Phương pháp thực hiện.

Nâng mũi có đau và để lại sẹo không sẽ phụ thuộc vào phương pháp mà bạn thực hiện để có được dáng mũi như mình mong muốn. Hiện nay, có hai phương pháp nâng mũi phổ biến là nâng mũi không phẫu thuật và phẫu thuật nâng mũi.

*** Nâng mũi không phẫu thuật.

Nâng mũi không phẫu thuật có thể kể tới nâng mũi bằng chỉ và nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy filler.


Nâng mũi bằng chỉ sử dụng những bó chỉ xoắn vặn như lò xo hoặc những sợi nhỏ có gai móc vào lớp cơ nông, từ đó có được dáng mũi mới với độ cao như mong muốn.


Nâng mũi bằng filler hay nói cách khác là sử dụng chất làm đầy tiêm vào và nâng cao mũi với hàm lượng nhất định mỗi lần.

Những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này không đau, cũng không để lại sẹo nhưng nhược điểm của nó là dễ chạm vào mạch máu, lệch sống mũi, viêm thâm, nhiễm trùng đầu mũi, hoại tử, kết quả không thể duy trì lâu và thậm chí mũi bị biến dạng.

Đó là lí do vì sao nhiều người hiện nay sẽ lựa chọn phẫu thuật nâng mũi thay vì những giải pháp nâng mũi mang tính tạm thời này.

*** Phẫu thuật nâng mũi

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi có thể kể tới một số giải pháp nổi bật như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi Sline, nâng mũi bọc sụn tự thân (chủ yếu là sụn tai), nâng mũi cấu trúc….Để có được dáng mũi thon gọn, cao đẹp như ý thì bạn phải trải qua một ca phẫu thuật, chịu sự tác động của dao kéo để có được kết quả.


Tuy nhiên, phẫu thuật nâng mũi lại đảm bảo giữ được kết quả hậu phẫu lâu dài, khắc phục triệt để nhược điểm của dáng mũi cũ nên vẫn được nhiều người ưa chọn. Đặc biệt, với công nghệ hiện đại ngày nay thì giải pháp làm đẹp mũi này không gây đau đớn vì chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, khách hàng sẽ được gây tê nên hoàn toàn không có cảm giác khi bác sĩ tiến hành phẫu thuật.
 



Phẫu thuật nâng mũi có để lại sẹo nhưng đó là sẹo thẩm mỹ và sẽ không hiển lộ, đường phẫu thuật ẩn bên trong mũi. Chưa kể theo thời gian phần sẹo đó cũng sẽ lành lại. Tóm lại, phẫu thuật nâng mũi không gây đau và để lại sẹo ảnh hưởng tới vẻ đẹp như nhiều người vẫn tưởng tượng.

>>> So Sánh 7 Phương Pháp Nâng Mũi Hiện Nay

2. Cơ địa mỗi người.

Ngoài yếu tố phương pháp thực hiện, cơ địa và tâm lý cũng ảnh hưởng tới cảm nhận của mỗi người khi trải qua ca phẫu thuật nâng mũi. Nếu cơ địa của bạn khá dữ và mang tâm lý khá nhút nhát, sợ hãi thì sẽ xảy ra hiện tượng “gồng”, thiếu sự thả lòng.
 
Điều này dẫn tới tình trạng bạn có thể cảm thấy đau hơn so với khách quan, vết thương có thể bị bầm tím, lâu tan và sẹo cũng lâu mờ hơn. Lời khuyên dành cho bạn là thư giãn, thả lòng và tùy vào cơ địa của bạn, bác sĩ cũng sẽ kê đơn thuốc sao cho phù hợp, giảm thiểu tối đa cảm giác hậu phẫu để có được kết quả tốt nhất.

>>> Nâng Mũi Bao Lâu Thì Đẹp, Hết Sưng Tím

3. Bác sĩ – địa chỉ bạn thực hiện.

Mũi không phải hộp diêm để mở đi mở lại, có thể sửa nhiều lần. Vì vậy, các bạn cần phải xuất định điểm xuất phát ban đầu của mình phù hợp với phương pháp nào và địa chỉ làm đẹp nào ?

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái

Nhưng trên cả nước hiện nay có hàng trăm thẩm mỹ viện lớn nhỏ thì việc lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín nhất thì thật  sự là rất khó khăn cho nhiều anh chị. Để đánh giá bạn cần dựa vào một số tiêu chí dưới đây :
 
  • Bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Chất liệu nâng mũi phải đảm bảo rõ nguồn gốc, minh bạch.
  • Cơ sở vật chất  thẩm mỹ viện.
  • Sở hữu giấy phép hoạt động của bộ y tế.

II. Một số câu chuyện chị em sau khi nâng mũi.

1. Chị Giang Nguyễn sau nâng mũi Hàn Quốc và nhấn mí.

Sau 2 tiếng phẫu thuật: Mọi người ơi e mới nhấn mí, nâng mũi ở nhà bác Vũ Thái lúc 2h chiều. Mọi người thấy có ok ko ạ. Lúc làm nhẹ nhàng lắm luôn, còn nâng mũi có đau không thì lúc gây tê hơi đâu 1 tí nhưng nói chung vẫn chịu được, làm mắt thì không đau tẹo nào, mắt cũng không bầm ko sưng.


Sau 10 ngày: Mắt và mũi bác Thái làm sau 10 ngày. Quả thật rất hài lòng mọi người ạ. Biết thế này lên đường gặp bác Thái sớm hơn rồi. Đúng là không có phụ nữ xấu chỉ là chưa tìm đến bác Bác Sĩ Vũ Thái thôi. Ưng lắm luôn


Và sau khoảng 18 ngày và cho tới hiện nay đã gần 1 năm, cô nàng vẫn hài lòng với kết quả hậu phẫu thuật nâng mũi và nhấn mí của mình.



2. Cẩm Vân sau 4 ngày nâng mũi không đau, không sưng tím

Cô nàng chia sẻ trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái về kinh nghiệm nâng mũi của mình:

“Mũi em ngày thứ 4, trộm vía Bác sĩ mát tay nên không bị tím chứ bình thường da em dữ lắm. Làm không đau tí nào, em nâng mũi bọc sụn tự thân, em làm tự nhiên thôi…”
 


3. Mai Anh Phạm: “Cảm ơn bàn tay vàng của bác sĩ”

Ngay sau khi ca phẫu thuật kết thúc: “Sản phẩm mới ra lò của Bác Sĩ Vũ Thái. Không bít nói j cả chỉ có 2 từ ” tuyệt vời “, cảm ơn bàn tay vàng của bác đã cho e chiếc mũi ưng ý ạ. Mũi trước của mình vừa ngắn mà sống mũi còn thấp. bác sĩ làm rất nhẹ nhàng, không thấy đau đớn…”


Sau 4 ngày: “Mũi e sau 4 ngày ạ. Còn hơi tím ở mắt một chút nhưng ưng ý lắm cả nhà ạ”

Trước và sau nâng mũi 4 ngày của cô nàng
 
4. Nguyễn Ngọc Anh sau 20 phút phẫu thuật nâng mũi
 
“Sản phẩm của bác Thái sau phẫu thuật 20 phút đây. Em ưng lắm cả nhà ạ. Cảm ơn bác sĩ nhiều lắm.” Chị Ngọc Anh cũng chia sẻ thêm với các chị em trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái: “Lúc làm cũng nhẹ như không, không đau tí nào luôn, thời gian phẫu thuật thì khoảng 1 tiếng…”

 
5. Thúy Hoàng sau 7 ngày nâng mũi
 
“Mũi mình vừa làm bác Thái được 7 ngày, chỉ còn 2 từ Tuyệt vời,biết thế này làm sớm, không đau, không thâm, không sưng tẹo nào các bạn nhé.(m là ng nhát đau nhất,lấy máu còn khóc) cảm ơn bác Thái nhiều nhiều ạ!”


6. Mai Mai “phải xinh đẹp để hưởng lợi ích ích từ việc xinh đẹp mang lại”
 
“ Em làm đc 7 ngày, chưa cắt chỉ nữa. Trộm vía bác làm mát tay k xưng hay gì cả. (Cam thường mặt mộc ấy ạ). Các chị định triển thì em ủn mông nhé. Nếu có điều kiện cứ làm, phải xinh đẹp để hưởng những lợi ích từ việc xinh đẹp mang lại” là lời động viên của cô nàng gửi tới các chị em đang phẫu thuật nâng mũi.


Và một số chia sẻ khác của các chị em đã phẫu thuật nâng mũi sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo nâng mũi có đau hay không, cảm giác trong và sau phẫu thuật như thế nào.
 





Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn.

Bạn có thể đọc thêm những kinh nghiệm thẩm mỹ và chiêm ngưỡng hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ tại Mika Vũ Thái qua bài viết  Câu chuyện khách hàng thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái hoặc tham gia ngay group facebook ( nhóm kín ) : Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái

Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái - Hết Tâm Vì Ngành Thẩm Mỹ,  thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. 

Địa chỉ : 2B Thái Phiên - quận Hai Bà Trưng - thành phố Hà Nội ( chỉ một địa chỉ duy nhất ).

Holine :  
0914466666 - 0914488888 - 0914488888.

Fanpage Facebook : Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái.

Group Facebook : Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái.

Gmail : thammyvienmikavuthai@gmail.com
 

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Tin tức cùng loại