Mika Vũ Thái
Tin Tức

Nâng Mũi Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Và Tướng Số Không?

25 / 11 / 2019 - 20 : 49

Trước khi nâng mũi mọi người đều quan đến nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không và một số chị em thì quan tâm đến tâm linh thì muốn biết có ảnh hưởng tướng số không? Thế nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe và tướng số không? Sau đây thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái xin giải đáp những thắc mắc trên.

I. Các yếu tố quyết định nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

1. Phương pháp thực hiện nâng mũi. 

Để nâng mũi không ảnh hưởng đến sức khỏe thì bạn cần phải chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp với bản thân mình. Đừng vì xu hướng mà chạy theo. 

Hiện nay có nâng mũi gồm 2 phương pháp chính : nâng mũi không phẫu thuật ( nâng mũi bằng filler, nâng mũi bằng chỉ) và phẫu thuật nâng mũi ( nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc ).




>>> Để tìm hiểu thêm về các phương pháp nâng mũi mời bạn tham khảo bài viết : So Sánh 7 Phương Pháp Nâng Mũi Hiện Nay

2. Địa chỉ nâng mũi.

Mũi không phải hộp diêm để mở đi mở lại, có thể sửa nhiều lần. Vì vậy, anh chị cần phải xuất định điểm xuất phát ban đầu của mình phù hợp với phương pháp nào và địa chỉ làm đẹp nào?


Nhưng trên cả nước hiện nay có hàng trăm thẩm mỹ viện lớn nhỏ thì việc lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín nhất thì thật  sự là rất khó khăn cho nhiều anh chị  . Để đánh giá bạn cần dựa vào một số tiêu chí dưới đây :
  • Bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Chất liệu nâng mũi phải đảm bảo rõ nguồn gốc, minh bạch.
  • Cơ sở vật chất  thẩm mỹ viện.
  • Sở hữu giấy phép hoạt động của bộ y tế.
>>> Sụn nâng mũi cũng là một yếu tố quyết định một ca nâng mũi, tìm hiểu thêm về các loại sụn nâng mũi qua bài viết : Review Các Loại Sụn Nâng Mũi Nào Tốt Nhất.

II. Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không?

1. Dáng mũi người Việt.

Đầu tiên, muốn giải thích nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không thì bạn cần biết đến 90% người Việt Nam chúng ta đều là mũi tẹt. 

Theo quan điểm của nhân tướng học phương Đông, một chiếc mũi tẹt có thể dự báo nhiều điều trong cuộc sống cũng như con đường tiền tài, danh vọng, vận mệnh, tình duyên và thậm chí cả sức khỏe của một người.

Về phần tính cách của những người mũi tẹt thì thường ít giao thiệp, mối quan hệ chỉ gói gọn trong vài người thân cận. Đặc biệt phụ nữ mũi tẹt thì hay ghen tuông, đàn ông thì khá hẹp hòi.

Sự nghiệp của những người này khó rộng mở, việc thăng quan tiến chức cũng khó khăn bởi không biết nắm bắt cơ hội, công việc thì thường lẹt đẹt, mất nhiều thời gian và sức lực để đạt được thành tựu gì đó hơn người bình thường.

Tiền bạc: Người sở hữu dáng mũ tẹt thường gặp trục trặc, khó khăn trong chuyện tiền bạc. Không những vậy còn hay bị lừa gạt, gặp phải chuyện mất tiền của, nợ nần, phá sản, hoang tàn…


*** Vận mệnh của người mũi tẹt ra sao?

Tình cảm: Họ là người khá lụy tình, phụ thuộc nên thường khổ vì tình, tình duyên cũng khá long đong, lận đận.

Sức khỏe: Người hay mệt mỏi, rất dễ mắc các bệnh liên quan tới đường hô hấp, khó thở….

Điều này lí giải vì sao rất nhiều người hiện nay, cả nam và nữ, sử dụng rất nhiều phương pháp khác nhau để có thể can thiệp, thay đổi chiếc mũi tẹt của mình.

2. Thế dáng mũi nào đẹp?

Theo nhân tướng học và vẻ đẹp thì dáng mũi cao hiện đang được chị em là dáng mũi đẹp và có lộc nhất. Tại sao vậy?

*** Phụ nữ có sống mũi cao là sướng hay khổ?
 

Con gái mũi cao thời hiện đại không lo khổ.

Phụ nữ sở hữu tướng sống mũi cao và thẳng, cánh mũi đầy đặn thường có tướng mệnh hệ phu nhân. Họ rất tự tin và gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống vì thế mà dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Hơn nữa người có sống mũi cao nữ mà không có điểm gồ thì là quý tướng, cánh tay đắc lực cho người chồng.

*** Con trai mũi cao vận mênh sẽ ra sao?

Tăng vẻ đẹp nam tính khi sở hữu sống mũi cao.

Nam giới sống mũi cao thẳng về trung vận sẽ được làm chức quan to, bản mệnh người này vốn sẽ hưởng vinh hoa phú quý, được lòng rất nhiều người bởi biết cư xử đúng phép.


Con trai mũi cao nhưng da mỏng như lưỡi dao, lỗ mũi không được tròn - tướng cô lập, nguy hiểm, không giữ được mối quan hệ thân thiết với những người xung quanh. Còn sống mũi cao nối liền với trán thuộc loại đại tướng quý. Màu sắc quý nhất phải sáng bóng, ôn hòa nhuận trạch.

Đây là câu hỏi tại sao nhiều người chọn nâng mũi cao nhưng dáng mũi cao hay không còn phải phụ thuộc vào da đầu mũi, gốc mũi của bạn. Tại Mika Vũ Thái thì bác sĩ Vũ Thái thường nâng mũi tự nhiên để hài hòa khuôn mặt.

Chiêm ngưỡng ngay một số dáng mũi tại thẩm mỹ Viện Mika Vũ Thái nhé. 


Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn.

Bạn có thể đọc thêm những kinh nghiệm thẩm mỹ và chiêm ngưỡng hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ tại Mika Vũ Thái qua bài viết  Câu chuyện khách hàng thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái hoặc tham gia ngay group facebook ( nhóm kín ) : Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái

Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái - Hết Tâm Vì Ngành Thẩm Mỹ,  thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. 

Địa chỉ : 2B Thái Phiên - quận Hai Bà Trưng - thành phố Hà Nội ( chỉ một địa chỉ duy nhất ).

Holine :  
0914466666 - 0914488888 - 0914488888.

Fanpage Facebook : Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái.

Group Facebook : Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái.

Gmail : thammyvienmikavuthai@gmail.com

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Tin tức cùng loại