Mika Vũ Thái
Tin Tức

Nâng mũi ở đâu đẹp? 4 Cách chọn địa điểm nâng mũi an toàn

19 / 12 / 2019 - 21 : 02

 Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn thường được chị em tìm kiếm mỗi khi quyết định nâng mũi. Thế làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ nâng mũi tốt nâng toàn?

Sau đây chúng tôi xin bật mí cho bạn 4 cách chọn địa điểm nâng mũi an toàn.

I. 4 Yếu tố giúp bạn trả lời câu hỏi " nâng mũi ở đâu đẹp?"

Mũi không phải hộp diêm để mở đi mở lại, có thể sửa nhiều lần. Vì vậy, anh chị cần phải xuất định điểm xuất phát ban đầu của mình phù hợp với phương pháp nào và địa chỉ làm đẹp nào?

Nhưng trên cả nước hiện nay có hàng trăm thẩm mỹ viện lớn nhỏ thì việc lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín nhất thì thật  sự là rất khó khăn cho nhiều anh chị. Để đánh giá bạn cần dựa vào một số tiêu chí dưới đây :

1. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Nắm rõ các thông tin của bác sĩ phẫu thuật cho bạn rất quan trọng. 

Từ các yếu tố như tên tuổi bác sĩ có nổi tiếng hay không, có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong nghề, trước đó từng theo học hay tham gia đào tạo thẩm mỹ tại đâu, tỷ lệ thành công của các ca thẩm mỹ bác sĩ đã phụ trách là bao nhiêu và hơn hết, cái tâm của người bác sĩ đó như thế nào…bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng.

Tránh trường hợp thẩm mỹ viện bạn tới có thể rất hoành tráng, xa hoa, hiện đại về cơ sở vật chất, kỹ thuật nhưng thông tin về bác sĩ phẫu thuật cho bạn lại không rõ ràng, mù mờ. 

Đọc thêm :  Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe và tướng số không?

2. Chất liệu nâng mũi phải đảm bảo rõ nguồn gốc, minh bạch.
 
Sụn nâng mũi cũng là yếu tố quyết định thời gian duy trì sau nâng mũi

Đọc thêm : Review các loại sụn nâng mũi hiện nay/

3. Cơ sở vật chất  thẩm mỹ viện.

Đọc thêm :  Chi phí một ca nâng mũi hiện tại phải chi trả bao nhiêu?

4. Sở hữu giấy phép hoạt động của bộ y tế.

Trước hết, những thông tin căn bản như số giấy phép hoạt động do Bộ y tế cấp, “tuổi đời” của thẩm mỹ viện đó bao nhiêu năm cũng nói lên được các thông tin để bạn tham khảo. Một thẩm mỹ viện càng lâu đời thì cũng đáng để bạn tìm hiểu thêm thay vì một nơi mới mở, chưa có nhiều uy tín. 


Ngoài ra, việc tìm hiểu quy trình phẫu thuật ra sao, chất liệu nâng mũi ở đó có nguồn gốc từ đâu, chế độ bảo hành nâng mũi, cách truyền đạt thông tin tư vấn trước và hậu phẫu có đảm bảo đầy đủ, chu đáo với khách hàng hay không…cũng phần nào thể hiện uy tín của địa chỉ nang mũi mà bạn đang tìm hiểu. 

Đọc thêm : 

II. Tại sao nên chọn Mika Vũ Thái là địa điểm nâng mũi hàng đầu.

 Thạc sĩ , bác sĩ Vũ Thái là người phụ trách chuyên môn duy nhất tại Mika Vũ Thái – với 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ Vũ Thái đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng không chỉ trong 63 tỉnh thành của Việt Nam, mà còn rất nhiều Việt Kiều đang sinh sống ở nước ngoài như Hà Lan, Đức, Pháp, Úc…cũng trao gửi niềm tin nơi đây. 

Không ít trường hợp tới gặp bác sĩ Vũ Thái phải “ngậm ngùi” ra về vì bị bác từ chối phẫu thuật thẩm mỹ. Lí do thường gặp là bởi gương mặt, sống mũi, đôi mắt của khách hàng đã duyên dáng, hài hòa và không cần thiết phải can thiệp dao kéo thì chắc chắn bác sĩ sẽ nói lời từ chối. Đó là lí do vì sao nhiều chị em gọi bác là “đôi bàn tay vàng có Tâm” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam. 

Chiêm ngưỡng các dáng mũi được thực hiện tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái.
 

 
 
Cùng xem một số lời chia sẻ và nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Mika Vũ Thái nhé.
 

Một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, một bác sĩ có tay nghề cao. Sự đón nhận, đánh giá về dịch vụ cùng sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, đó chính là thước đo chính xác nhất cho đơn vị làm dịch vụ uy tín nhất, đẹp nhất. 

Vậy nên trả lời cho câu hỏi : "Địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội, Mika Vũ thái có là địa chỉ nâng mũi đẹp, câu trả lời sẽ dành cho bạn sau khi trải nghiệm dịch vụ."

Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn.

Bạn có thể đọc thêm những kinh nghiệm thẩm mỹ và chiêm ngưỡng hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ tại Mika Vũ Thái qua bài viết  Câu chuyện khách hàng thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái hoặc tham gia ngay group facebook ( nhóm kín ) : Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái

Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái - Hết Tâm Vì Ngành Thẩm Mỹ,  thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. 

Địa chỉ : 2B Thái Phiên - quận Hai Bà Trưng - thành phố Hà Nội ( chỉ một địa chỉ duy nhất ).

Holine :  
0914466666 - 0914488888 - 0914488888.

Fanpage Facebook : Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái.

Group Facebook : Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái.

Gmail : thammyvienmikavuthai@gmail.com

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Tin tức cùng loại