Mika Vũ Thái
Tin Tức

Nâng Mũi Bị Hỏng: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

19 / 12 / 2019 - 20 : 09

 Phẫu thuật nâng mũi ngày càng trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều người, đặc biệt chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng chúng ta sẽ thấy trên mạng những trường hợp nâng mũi bị hỏng. Vậy nguyên nhân và cách xử lý khi gặp phải vấn đề này là gì? 


Nâng mũi bị hỏng – vì đâu nên nỗi? 

I. Nguyên nhân dẫn đến phẫu thuật nâng mũi bị hỏng 

Cùng tìm hiểu một số tác nhân chính dẫn đến kết quả hậu phẫu thuật nâng mũi của bạn không được như ý: 

1. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng mũi

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho bạn có thể coi là yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng lớn nhất tới kết quả hậu phẫu của bạn thành công hay thất bại. Dựa trên trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của từng bác sĩ mà sẽ đưa ra quyết định thực hiện phương pháp nâng mũi nào cho bạn ( nâng mũi Hàn Quốc, Sline, Lline, bọc sụn hay cấu trúc…), tạo dáng ra làm sao, kỹ thuật thực hiện thế nào…

Nếu gặp được một bác sĩ có tâm – có tầm, kinh nghiệm lâu năm thì tỷ lệ thành công ca nâng mũi của bạn đã lên tới 80%. Ngược lại, trong trường hợp người bác sĩ phẫu thuật cho bạn kinh nghiệm còn ít, trình độ chuyên môn còn hạn chế thì có thể dẫn tới tình trạng dáng mũi lên không phù hợp với gương mặt, thô cứng, lệch, tình trạng xâm lấn khi phẫu thuật lớn khiến vết thương lâu lành, dễ bị viêm nhiễm… Kết luận, chỉ có thể cân nhắc thật kỹ trước khi gửi gắm dáng mũi của bạn cho vị bác sĩ nào đó. 

>>> Review các phương pháp nâng mũi

2. Địa chỉ thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi 

Nếu địa chỉ thẩm mỹ bạn tìm tới thiếu uy tín, “treo đầu dê bán thịt chó” thì khả năng thất bại hậu phẫu của bạn là khá cao. Bởi lẽ, cơ sở đó có đảm bảo quy trình phẫu thuật theo chuẩn an toàn y tế hay không?

Bác sĩ phụ trách chuyên môn ở đó kinh nghiệm, trình độ chuyên môn ra sao? Chất liệu sử dụng nân mũi có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo hay không?

Trong quá trình tư vấn đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết hay chưa ( vì sao nên nâng dáng mũi này, quy trình phẫu thuật ra sao, chi phí có rõ ràng, người thực hiện phẫu thuật cho bạn là ai, sau hậu phẫu thì chế độ kiêng khem và nghỉ ngơi cần chú ý thế nào..)? 

Quá trình tư vấn của bạn có đảm bảo đầy đủ thông tin và minh bạch

…Tất cả những điều đó nếu không được công khai, rõ ràng thì cuối cùng, người chịu thiệt hại nhất vẫn là bạn: cả về vật chất lẫn tinh thần! 

>>> Dấu hiệu nhiễm trùng sau nâng mũi

3. Cơ địa của mỗi người 

Sau khi phẫu thuật, tùy vào gốc mũi và cơ địa của bạn mà cũng ảnh hưởng đến sự thành bại hậu nâng mũi. Nếu cơ thể của bạn phản ứng với chất liệu nâng mũi, dẫn đến tình trạng bị dị ứng thì không còn cách nào khác ngoài việc phải tháo ra.

Thêm vào đó, có thể do mức độ da đầu mũi của bạn quá mỏng, mũi quá thấp tẹt nên sau khi nâng, dáng mũi không được cải thiện là bao và bạn không thể chấp nhận được điều đó nên muốn sửa mũi – đó cũng có thể coi là một ca nâng mũi thất bại trong mắt bạn.

Nhưng xét một cách khách quan, nếu cơ địa của bạn không tốt thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là sự an toàn của bản thân mình thay vì chạy theo các trào lưu, xu hướng, mong có được dáng mũi đẹp như người này – cao sang như cô kia. 

>>> Nguyên nhân khiễn nâng mũi xong bị lệch

4. Chế độ chăm sóc hậu phẫu 

Sau phẫu thuật nâng mũi thường phải kiêng khem trong vòng 1 tháng bao gồm chế độ ăn uống, sinh hoạt. Nếu bạn không tuân thủ thì khả năng xảy ra rủi ro là hoàn toàn có thể.

Đơn cử như phải sau 1 tháng nâng mũi mới được phép trang điểm nhưng bạn bất chấp, kết quả vết thương có thể bị viêm nhiễm do những hạt bụi phấn gây ra. Hay bạn không kiêng hải sản và dẫn đến dị ứng, tự ý ăn mật gấu, chườm đá…để giảm sưng tím mà chưa có sự đồng ý của bác sĩ. Va chạm mạnh vào sống mũi trong quá trình vết thương đang lành khiến dáng mũi bị lệch… 

Sau nâng mũi cần kiêng ăn hải sản trong vòng 1 tháng 

Rất nhiều vấn đề cần lưu tâm nhưng chỉ duy nhất một điều mong bạn ghi nhớ: Tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ kiêng khem, chăm sóc hậu nâng mũi. 

>>> Nâng mũi bao lâu thì đẹp hết sưng tím ổn định như bình thường

II. Chia sẻ kinh nghiệm sửa mũi từ những khách hàng nâng mũi hỏng 

Cô nàng LiLy Nguyễn hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc. Trước đó cô đã nâng mũi 2 lần tại Hải Phòng và bị hỏng. Sau một thời gian tìm hiểu, cô đã quyết định đến gặp và tư vấn với bác sĩ Vũ Thái để sửa lại mũi lần thứ 3. Kết quả ra sao hãy cùng lắng nghe cô nàng chia sẻ: 

“ Em là người Hải Phòng. Trước kia em có làm 2 lần mũi tại Hải Phong nhưng sau một thời gian ngắn em thấy mũi có hiện tượng đỏ và bóng. Nhìn kĩ thấy hơi bị lệch. Em đã tìm hiểu rất nhiều để làm lần 3, qua những trang mạng quảng cáo và em có tham khảo nhiều các chị em đã từng đi làm đẹp.

Họ giới thiệu tới em đến TMV Mika Vũ Thái. Em cũng được xem dáng mũi của bác sĩ Thái làm, em nghĩ quảng cáo chỉ là một phần, quan trọng vẫn là tay nghề và thực tế. Em đã được xem thực tế và em quyết định chọn tmv Mika Vũ Thái để làm mũi lần 3.

Dù làm lại lần 3 nhưng cảm giác vẫn rất run sợ, điều làm em vượt qua được là bác sĩ Vũ Thái làm rất nhẹ nhàng và cho em một trạng thái tâm lý rất thoải mái. Cái đó đã làm em vượt được qua mọi sự run sợ.

Thực tế và tay nghề của bác sĩ Thái làm em rất yên tâm nên lần 2 quay lại em lại tiếp tục bóc mỡ và nhấn mí ở bên tmv Mika Vũ Thái. Em là người rất sợ đau, nhưng bác sĩ làm rất nhẹ nhàng và em vẫn luôn chọn bác sĩ Thái. Em quay lại lần 3 để làm môi. Em đang sống và làm việc ở Úc…” 

 Hành trình sửa mũi lần thứ 3 của Lily Nguyễn 

Và kết quả dáng mũi hiện tại sau khi phẫu thuật sửa mũi của cô nàng 

Và câu chuyện của bạn Trang Nabi – hiện đang sinh sống ở nước ngoài - cũng về Việt Nam và quyết định tới tư vấn với bác sĩ Vũ Thái để sửa mũi đã nâng bị hỏng trước đó.

Bạn kể: “Mũi mình làm lại nên pải rút ra xong mới làm mới đc nhé. Xong lúc bác làm lần đầu tiên ko hiểu sống bị ngắn hay là lsao bác ko ưng. Rút ra thay cái mới nữa thế mà lúc làm xong rồi mình hỏi đã làm chưa bác. 

Bác bảo ô hay xong đên nơi rồi mới hỏi làm chưa là sao kkkk nhẹ nhàng êm ru. Còn khi rút chỉ thì mình đến sớm lúc ấy chắc bác đang bận gì chưa đến đc mà mình thì vội ra sân bay gấp.

Bác cứ dặn nhân viên cố chờ bác về cắt chỉ cho yên tâm. Mãi sau chờ thì nóng ruột mình nói khéo hay bác để cho nhân viên rút chỉ hộ mình thì bác cũng đồng ý vì mình đang rất vội.

Khi nhân viên rút chỉ bác bắt pải quay video cho bác nhìn mũi cả khi rút xong. Sau đó bác dặn nhân viên nhắc tháng sau đến khám lại thì mình bảo ko đến đc bác lại dặn nv bảo mình pải mua thuốc dự phòng nhỡ may sang bển nhỡ làm sao còn có thuốc. Thật sự cảm ơn vì sự nhiệt tình của bác và cảm ơn cái tâm của bác rất nhiều !!!

 Chia sẻ của Trang Nabi với các chị em đang quan tâm nâng mũi trong Hội phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Mika Vũ Thái 


Một số hình ảnh dáng mũi của cô nàng sau khi sửa mũi lần 2 tại Mika Vũ Thái 

>>> Sửa mũi lần 2 : Những kinh nghiệm mà bạn cần biết

Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn.

Bạn có thể đọc thêm những kinh nghiệm thẩm mỹ và chiêm ngưỡng hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ tại Mika Vũ Thái qua bài viết  Câu chuyện khách hàng thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái hoặc tham gia ngay group facebook ( nhóm kín ) : Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái

Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái - Hết Tâm Vì Ngành Thẩm Mỹ,  thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. 

Địa chỉ : 2B Thái Phiên - quận Hai Bà Trưng - thành phố Hà Nội ( chỉ một địa chỉ duy nhất ).

Holine :  
0914466666 - 0914488888 - 0914488888.

Fanpage Facebook : Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái.

Group Facebook : Hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái.

Gmail : thammyvienmikavuthai@gmail.com

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Tin tức cùng loại